Hvers virđi er farsíminn?

Fyrir átta dögum ţá tók ungur mađur sig til hér í Windhoekborg og hrifsađi farsíma af 16 ára stúlku og hljóp á braut. Sá líklega fyrir sér auđveldan ránsfeng.

 Ţvílík mistök.

Töluverđur hópur fólks var ţarna á ferli og tók fjöldi ţeirra sig til og hófu ađ elta ţjófinn uppi. Eltingarleikurinn barst meira en kílómetra í burtu og ţegar ţjófurinn kom ađ stóru uppistöđulóni grýtti hann símanum frá sér, reif sig úr bolnum og stakk sér til sunds.

Sást hvorki tangur né tetur til hans, ţó lengi vćri beđiđ.

Nú, átta dögum síđar, kom í ljós ađ ţjófurinn var ekki syndur. Lík hans rak nefnilega ađ landi í gćr, nćr alveg á sama stađ og hann steypti sér út í lóniđ.

Hversu mikils virđi er farsíminn?


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sćll Vilhjálmur,

Fyrir einum sex  eđa  sjö árum var ég á gangi  á ađalgötunni  í Windhoek og var ađ   bíđa  eftir ađ  fara út á  flugvöll og  fljúga  áleiđis heim. Ţá  stansađi ungur piltur  15-16 ára  fyrir  framan mig,  ţreif farsímann minn,  en ţađ sást í loftnetiđ   í brjóstvasa mínum. Mér tókst ađ ná  af honum  símanum, - hann klórađi mig ađ  vísu  svolítiđ á hendinni.Svo  hljóp hann á brott eins og  fćtur toguđu. En  svo  vitlaus  var ég  sextugur  karlinn ađ  ég  reyndi ađ  hlaupa á  eftir  honum  alveg  fjúkandi reiđur ! Hann stakk mig  auđvitađ  snarlega  af .  Margir  voru  vitni ađ ţessu , en  enginn hreyfđi legg  né  liđ til ađ handsama piltinn.

Ţegar ég  sagđi frá ţessu  sögđu menn bara: Hann hefur örugglega veriđ  frá  Angola !  - 

Eiđur Guđnason (IP-tala skráđ) 31.8.2007 kl. 21:23

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband